Cao đẳng y điều dưỡng Hà Nội và những điều cần biết

Hiểu thêm về ngành học lựa chọn là điều cần thiết để các bạn trẻ có cái nhìn sâu xa hơn về nghề nghiệp của mình trong tương lai đồng thời định hướng được công việc và con đường của mình. Dưới đây là những thông tin về ngành Điều dưỡng trường https://caodangykhoaphamngocthach.com/cao-dang-dieu-duong.html.

Ngành Điều dưỡng của trường Cao đẳng y điều dưỡng Hà Nội là gì?

Ngành Điều dưỡng là một ngành trong hệ thống các ngành y có nhiệm vụ cải thiện, nâng cao và chăm sóc sức khỏe con người. Ngành điều dưỡng hiện nay được đào tạo ở các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, từ đó các chức danh như cử nhân điều dưỡng, bác sĩ điều dưỡng, điều dưỡng viên,… ra đời.

Sinh viên tốt nghiệp Điều dưỡng ở bậc đại học sẽ gọi là Cử nhân Điều dưỡng, bậc Cao đẳng (Cao đẳng Y tế Hn, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch,..) cũng được gọi là Cử nhân Điều dưỡng và tốt nghiệp trung cấp sẽ gọi là Điều dưỡng viên.

Học điều dưỡng Cao đẳng y điều dưỡng Hà Nội ra làm gì?

Công việc của sinh viên Cao đẳng y điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch sau khi ra trường khá đa dạng. Họ sẽ là người theo dõi sức khỏe bệnh nhân, cung cấp những dịch vụ cần thiết, phối hợp với bác sĩ để điều trị cho người bệnh,…

Họ còn có công việc tuyên truyền chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đi đầu trong nghiên cứu các biện pháp chăm sóc sức khỏe,…

Như vậy, Điều dưỡng là ngành nghề rất quan trọng trong xã hội và đây là sự lựa chọn nghề nghiệp thông minh cho các thí sinh yêu thích ngành Y dược. Hiện nay, trường Cao đẳng y điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu. Trải qua hàng chục năm, trường đã gây dựng được uy tín và thương hiệu riêng của mình.

Để nộp hồ sơ, các bạn có thể gửi về địa chỉ Cao đẳng y điều dưỡng Hà Nội - trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch theo thông tin sau:

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch (Mã trường: CBK)

Website: https://caodangykhoaphamngocthach.com/

⛪ Địa chỉ: Km14 Đường Ngọc Hồi - Xã Ngọc Hồi - Huyện Thanh Trì - TP. Hà Nội. (Cạnh cây xăng 76 - BV Nông Nghiệp)

⛪ Văn phòng tuyển sinh: Phòng 201 - nhà C số 290 Tây sơn - Đống Đa - TP. Hà Nội.

☎ Điện thoại: 096.153.9898 - 093.351.9898 - 096.6886.651

Social: https://linkhay.com/u/ykhoaphamngocthach/

Email: caodangykhoaphamngocthach@gmail.com

#caodangdieuduongphamngocthach

#caodangdieuduonghanoi

#Cao_Đẳng_Điều_Dưỡng_Hà_Nội
Back
Top