Queenieee

New member
Joined
Oct 3, 2019
Messages
2
Reaction score
5
Xem số điện thoại như thế nào? Lời giải đáp từ thầy phong thủy
Bạn đang tìm kiếm phần mềm tra cứu phong thủy nhưng có quá nhiều lựa chọn trên mạng hiện nay. Đừng lo lắng. Những địa chỉ dưới đây sẽ là gợi ý không thể bỏ qua giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn công cụ xem phong thủy sim.
Xemvanmenh.net - phần mềm xem phong thủy sim chính xác
Xemvanmenh.net chính là Website đầu tiên cho gợi ý cung cấp phần mềm Xem bói sim chuẩn nhất hiện nay. Tại đây bạn có thể dễ dàng xem được số điện thoại của mình mang ý nghĩa gì. Phần luận giải rõ ràng và phân tích dựa theo các kiến thức trong phong thủy số học. Với 5 yếu tố rõ ràng đó là:
=> Âm dương tương phối: sự hài hòa âm dương trong số điện thoại của bạn như thế nào và với tỷ lệ như vậy thì sẽ đạt bao nhiêu điểm.
=> Ngũ hành sinh khắc: phần mềm sẽ giúp bạn biết được dãy số mang hành gì là tương sinh hay tương khắc với bản mệnh. Xác định hành của dãy số đó có chấp nhận với bản mệnh của bạn được không hay cần phải thay vì tương khắc, mang tới vận đen xui xẻo.
=> Cửu tinh đồ pháp: luận giải để biết số điện thoại của bạn có nhận được vượng khí tốt từ sao Bát Bạch hay không.
=> Hành quẻ Kinh Dịch: phần này khá thú vị khi bạn biết được dãy số sim của mình mang quẻ Hung hay Cát với vận mệnh của mình. Cách diễn giải này khá thú vị và chi tiết dựa theo đúng 64 quẻ trong lý thuyết Kinh Dịch.
=> Quan niệm dân gian: Bạn sẽ tính được điểm sim qua tổng nút sim. Ngoài ra bạn cũng có thể biết được trong số điện thoại của mình có chứa cặp số nào mang ý nghĩa đẹp hay không.
Về tổng quan cách luận giải sim tại phần mềm xem bói sim tại xemvanmenh.net rất rõ ràng, dễ hiểu. Cho dù bạn không phải là người am hiểu về phong thủy cũng có thể nắm bắt được năng lượng trong số sim của mình.
Tuvikhoahoc.vn - địa chỉ xem bói sim được nhiều người biết tới
Địa chỉ xem bói số điện thoại uy tín thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là công cụ xem bói tại Website tuvikhoahoc.vn. Tại đây bạn sẽ đánh giá được số điện thoại của mình theo các yếu tố:
  • Xem sim tốt xấu theo âm dương tương phối
  • Chấm điểm sim điện thoại theo ngũ hành Bản Mệnh
  • Xem số điện thoại tốt xấu theo Cửu Tinh Đồ Pháp
  • Kiểm tra số điện thoại đẹp hay xấu theo Hành Quẻ Kinh Dịch
  • Xem số điện thoại theo phong thủy qua Tổng Nút và Quan Niệm Dân Gian
Ngoài ra, sau khi xem số điện thoại có hợp với mình không thì quý bạn có thể tham khảo một số phần mềm, ứng dụng xem bói của Tuvikhoahoc.vn để xem những vấn đề trong cuộc sống mà quý bạn cần phải nắm rõ. Mọi thắc mắc đều được giải đáp, tư vấn miễn phí.
Phongthuyso.vn cũng là một gợi ý địa chỉ xem bói sim uy tín không tồi
Phongthuyso.vn cũng là một Website cung cấp phần mềm xem bói số điện thoại uy tín, chất lượng. Vẫn là cách luận sim phong thủy theo 5 yếu tố. Tại đây ngoài việc luận sim theo phong thủy thì phần mềm còn gợi ý thêm cho bạn một số phương pháp hóa giải vận hạn cho tuổi của mình. Những thông tin đều được cung cấp miễn phí và đương nhiên đây cũng không phải hình thức bán hàng trá hình.
Hy vọng với bài viết Xem số điện thoại như thế nào? Lời giải đáp từ thầy phong thủy trên đây, các bạn có thể tìm được cho mình địa chỉ xem bói sim uy tín, chất lượng.
 
Last edited:
Back
Top