Queenieee

New member
Joined
Oct 3, 2019
Messages
2
Reaction score
5
CHUYÊN GIA PHONG THỦY HƯỚNG DẪN CÁCH XEM NGÀY TỐT TUỔI 1975 GIÚP MỌI SỰ ĐƯỢC HANH THÔNG
Xem ngày tốt hợp tuổi là việc không thể thiếu trước khi tiến hành làm một việc nào đó. ngày đẹp đem đến nguồn năng lượng tích cực giúp mọi sự được suôn sẻ, thuận lợi. Quý bạn sinh năm 1975 muốn lựa ngày đẹp làm việc đại sự hãy đọc bài viết bên dưới của chúng tôi.
Xem ngày tốt hợp tuổi 1975 mang lại lợi ích gì?
1975-n%E1%BB%AF-m%E1%BA%A1ng---4.png

Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta có thể thấy có những ngày mọi sự đều thành công, tiến hành làm gì cũng thuận lợi. Trái ngược lại có những ngày nỗ lực hết mình làm việc nhưng kết quả lại không như mong đợi, thậm chí trong quá trình làm việc còn gặp phải nhiều rủi ro. Do vậy mà ông cha ta đã có quan niệm "có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Đặc biệt việc xem ngày tốt khi làm các việc đại sự đều hầu như không ảnh hưởng gì nhiều tới thời gian và kinh tế của gia chủ.
Xem ngày tốt hợp tuổi 1975 giúp cho gia chủ Ất Mão đón được nhiều năng lượng từ đất trời. Bởi vậy làm mọi sự cũng gặp thuận lợi và ít rủi ro.
Cách chọn ngày tốt hợp tuổi 1975
Việc chọn ngày tốt xấu theo tuổi cần dựa theo nhiều yếu tố bởi lẽ ngày này có thể tốt với người này nhưng lại chưa chắc tốt với người tuổi Ất Mão 1975. Chuyên gia có lời khuyên cho bạn để chọn ngày tốt hợp tuổi chuẩn xác nhất cần phải dựa vào 4 nguyên tắc:
Thứ nhất ngày tốt hợp tuổi 1975 trước tiên phải là ngày tốt. Ngày này nên là ngày hoàng đạo chứa nhiều năng lượng và dương khí. Trong ngày hoàng đạo này bạn có thể chọn ra những giờ hành đạo để bắt đầu thực hiện công việc đó.
Quy tắc thứ hai ngày tốt hợp tuổi 1975 có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với gia chủ. Tức tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh Thủy do đó ngày đẹp nên là những ngày thuộc ngũ hành Kim ( Kim sinh Thủy) hoặc mang ngũ hành Thủy.
Tiếp nữa ngày hợp không được phạm lục xung với tuổi. Theo cách tính lục xung thì Mão - Dậu sẽ xung nhau. Do đó ngày lựa chọn không nên là ngày Dậu. Nếu không may chọn vào ngày phạm lục xung sẽ khiến gia chủ tuổi Ất Mão gặp nhiều điều không may.
Thứ tư ngày không xung thái tuế với tuổi: Chọn ngày không xung thái tuế với tuổi 1975 đảm bảo gia chủ sẽ hạn chế được xui xẻo từ đó gọi may mắn và kích tài lộc nhiều hơn, công việc được hanh thông, thuận lợi. Ngày Mão là ngày phạm Thái tuế với tuổi 1975 nên cần tránh làm việc đại sự.
Tổng kết lại, khi chọn ngày hợp tuổi 1975 bạn cần phải kết hợp cả 4 yếu tố trên. Tuy nhiên điều này có thể sẽ gây khó khăn ít nhiều trong quá trình tìm kiếm thông tin. Để thuận lợi hơn, bạn nên sử dụng công cụ xem ngày hợp tuổi 1975 tại website xemvanmenh.net. Ở website này có phần hướng dẫn xem phong thủy ngày hôm nay cùng chuyên gia rất tiện lợi và chính xác đấy.
 
Last edited:
Welcome to THP. Its a fun site and the people are always willing to give you their opinion. Like it or not! Ha! I jest...
Hope you get the tips you are looking for.
 
Welcome to THP! This is a great place to learn more about the game . Enjoy
 
Welcome to THP!
 
Welcome!
 
Thanks for joining up
 
Welcome to THP!!
 
Welcome to THP!!
 
Welcome to thp! It's a great place with loads of information, read all the threads you can ask questions and you'll be sure to get a lot of valuable information
 
:welcome:
 
Welcome!
 
Welcome aboard! Whatever question you might have or trouble you might be having, someone here been right where you are. Ask away!
 
Welcome to THP.
 
Welcome to THP! Enjoy your time here!:p
 
:welcome:
 
Welcome to THP!
 
Welcome to THP!
 
:welcome:
 
Welcome to THP!
 
Welcome to THP! :golf:
 
Welcome to THP!!
 
:welcome:
 
welcome to thp

Sent from my SM-G970U using Tapatalk
 
Welcome!
 
:welcome:
 
Back
Top